Một số sai lầm của người mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook Ads - TOP SEO

Latest

Blog chia sẻ kiến thức SEO

Bài viết hữu ích

cong ty thiet ke web webico

Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Một số sai lầm của người mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook Ads

Cái gì mới cũng thường có những sai lầm khó tránh, trong bán hàng online, các bạn bán ở trên thiết kế web mà bạn xây dựng lên, đối với website thì có Google adwords là công cụ quảng cáo hỗ trợ, còn đối với fanpage trên Facebook thì có Facebook Ads_công cụ quảng cáo trả phí trên Fb. Với những bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo thường mắc những sai lầm khiến tiền cứ đi mà khách đâu không thấy.

Dưới đây là một số sai lầm của người mới bắt đầu chạy quảng cáo Facebook Ads, các bạn tham khảo để tránh nhé.





1.Nội dung chạy quá nhàm chán, chỉ bao gồm giá cả, thông tin liên hệ. Hãy học cách viết content thu hút, viết như nói, sáng tạo nội dung nói cách khác là tối ưu hoá nội dung khi chạy.

2. Không target sâu hơn mà chỉ đơn giản là nhấn vào "quảng cáo bài viết" rồi thực hiện 
theo những gì FB gợi ý. Càng cụ thể target càng có nhiều khách hàng tiềm năng. 

3. Không seeding post trước khi chạy ads.

4. Không invite những người đã like post sau hoặc trong chiến dịch.

5. Chạy theo cpc mà FB mặc định, theo mình thì nên ưu tiên chạy cpm sẽ rẻ hơn khá nhiều tuỳ thuộc vào content.

6. Không bid lại giá thầu mà chỉ đơn giản là để mặc định theo giợi ý Facebook

7. Không test nhiều chiến dịch để chọn ra chiến dịch và content tối ưu nhất.

8. Không biết nhân rộng tệp tương tự lên khi chiến dịch đó đã có những dấu hiệu khả quan.

9. Thiếu kiên nhẫn và chạy với số tiền khá thấp đã stop chiến dịch lại.

10. Không dành time làm content cho page và tối ưu các thông tin, hình ảnh khác để tạo niềm tin, giữ chân khách hàng.

11. Không biết khai thác những công cụ hỗ trợ để target sâu hơn, và nhân rộng tệp tốt hơn.

12. Không hiểu hành vi khách hàng of mình là gì và ko phân tích tốt tập khách hàng.

13. Quá tham lam và đặt kỳ vọng cao. Nhưng với FB ads thì đôi khi chạy lỗ đã vẫn đc cho là lời nếu phân tích kỹ.

14. Chọn sai hình thức quảng cáo.

15. Không làm remarketing

Xem thêm: Cách tìm ra khách hàng tiềm năng dựa vào Google tìm kiếm

Làm việc gì cũng cần có thời gian, các bạn đừng quá vội vã, hãy nghiên cứu thật kỹ các vấn đề rồi bắt tay vào việc. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét