Những lợi ích của thiết kế web chuyên nghiệp trong kinh doanh - TOP SEO

Latest

Blog chia sẻ kiến thức SEO

Bài viết hữu ích

cong ty thiet ke web webico

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Những lợi ích của thiết kế web chuyên nghiệp trong kinh doanh

Tại sao doanh nghiệp cần có một website?

Lợi ích của một trang web hiệu quả được phác thảo tốt nhất sau khi đề cập đến có 3 loại trang web cơ bản:
  1. Một trang web xấu
  2. Một trang web tốt
  3. Một trang web hiệu quả
Một trang web xấu là rất dễ nhận biết. Chúng thường xấu xí, có khả năng điều hướng khủng khiếp, hoặc chúng gây phiền nhiễu, và nhanh chóng đưa khách truy cập đến chỗ bị bối rối hoặc chóng mặt.
Một trang web tốt là loại phổ biến nhất, nhưng khó xác định vì nó thường trông giống như một trang web hiệu quả. Một trang web tốt có những gì mỗi trang web nên có: xuất hiện chuyên nghiệp, chuyển hướng hợp lý, nội dung tốt,..vv.. Không phải là quá khó khăn để tạo ra một trang web tốt, vì vậy hầu hết thuộc thể loại này. Vấn đề là, tốt không bằng hiệu quả.
Một trang web hiệu quả là loại có nhiều lợi ích nhất. Sự khác biệt chính giữa một trang web tốt và hiệu quả, bên cạnh lợi nhuận, là nó dự đoán được nhu cầu của khách hàng / khách truy cập và đáp ứng những nhu cầu đó. Trớ trêu thay, đây là những điều hiếm hoi. Hầu hết các trang web cố gắng "bán" hơn là đáp ứng nhu cầu của khách truy cập. Các trang web hiệu quả đòi hỏi nhiều kế hoạch và nỗ lực.

Lợi ích của một website chuyên nghiệp

Một trang web cung cấp một trình bày trực quan:

Không phải mọi tổ chức đều có thể quảng cáo truyền hình, nhưng một trang thiết kế web cung cấp một phần tử trực quan và luôn có sẵn cho bất cứ ai có quyền truy cập Internet. Nếu khách hàng có những câu hỏi có thể được trả lời tốt hơn trên một trang web hơn là qua điện thoại, đây là một tài sản có giá trị cho hỗn hợp tiếp thị của bạn.

Một trang web có thể được tìm thấy qua các công cụ tìm kiếm:

Có khả năng bạn đã tìm thấy trang web này thông qua một công cụ tìm kiếm như Google. Giữa 80-95 phần trăm của tất cả lưu lượng truy cập trang web thường xuất phát từ các công cụ tìm kiếm. Bạn có thể nhắm mục tiêu khách truy cập đang tìm kiếm bạn, sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin của bạn. Một trang web là một cách hiệu quả cực kỳ chi phí để quảng cáo cho những người đã quan tâm đến những gì bạn cung cấp.

Một trang web luôn sẵn có:

Không có phương tiện nào để có sẵn 24/7/365 thậm chí so sánh với trang web. Với chi phí khiêm tốn khi phát triển một trang web và đặt nó trực tuyến, không có gì thậm chí gần như là chi phí có hiệu quả. Tài liệu in dễ bị thất lạc. Quảng cáo trên TV và radio được phát ở thời gian đặt trước. Một trang web có thể được truy cập tại một thời điểm đó là thuận tiện cho khách truy cập.

Một trang web tương tác:

Ngay cả chỉ một vài năm trước, hầu hết các trang web chỉ là một cuốn sách nhỏ điện tử. Tiềm năng thực sự của họ đã không được thực hiện. Điều đó đã thay đổi đáng kể. Khách truy cập trang web có khả năng kiểm soát và tương tác với một trang web được thiết kế tốt. Bạn có thể tham quan một chuyến, quay một vật xung quanh để xem tất cả các mặt, cung cấp phản hồi trực tiếp và nhiều hơn nữa.

Một trang web có thể nhắm mục tiêu mỗi khách truy cập cụ thể:

Mỗi nhu cầu của khách truy cập được đáp ứng với thiết kế trang web hiệu quả. Với sự nhắm mục tiêu thích hợp, bạn có sự chú ý của họ vì họ đã quan tâm. Bằng cách lập kế hoạch chiến lược cho trang web của mình, bạn có thể tùy chỉnh từng khu vực theo kiểu khách truy cập trang web có thể hưởng lợi từ nó. Thậm chí có thể tùy chỉnh các trang web cho người dùng cá nhân để thuận tiện hơn.

Một trang web được cập nhật dễ dàng:

Không giống như các tài liệu in, các trang web có thể được thay đổi trên cơ sở phút từng phút nếu cần. Chi phí sản xuất đắt tiền của video và thời gian chỉnh sửa cần thiết cho một quảng cáo tốt, làm cho trang web hấp dẫn hơn. Video có thể được cung cấp trên một trang web, và các tài liệu in có thể được làm sẵn để tải về ngay trên trang web.

Một trang web tiết kiệm chi phí in ấn và gửi thư:

Bằng cách in các tài liệu in trên trang web, nó mang lại lợi ích cho cả bạn và khách truy cập trang web của bạn. Họ có quyền truy cập tức thì vì vậy họ không phải chờ thư của bạn đến, và bạn tiết kiệm cho việc in và gửi thư. Trang web của bạn có thể có nhiều tác động hơn bởi vì bạn có thể minh họa cho những thứ như chuyển động và hình ảnh động mà các tài liệu in không thể hiển thị.

Một trang web cải thiện quan hệ khách hàng:

Ngoài một thực tế là khi một khách hàng yêu cầu bạn cho địa chỉ trang web, họ mong đợi có rất nhiều lợi ích một trang web có thể cung cấp cho quan hệ khách hàng:
  • Khách hàng có thể đưa ra quyết định thông báo mua hàng. Nếu họ đang quyết định giữa bạn và một đối thủ cạnh tranh, trang web của bạn có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa những người kinh doanh.
  • Nó cũng cung cấp một cách để khách hàng được hưởng lợi sau khi bán. Nếu bạn cung cấp thông tin hoặc hỗ trợ thông qua một trang web làm cho họ thấy tốt hơn hơn về việc mua hàng từ bạn, nó sẽ tăng cường hiệu quả kinh doanh của bạn.
  • Bằng cách cung cấp danh sách gửi thư được chọn tham gia, khách hàng và khách truy cập trang web của bạn sẽ cho phép bạn liên hệ với họ về các ưu đãi đặc biệt hoặc những thứ bổ sung mà họ có thể muốn mua từ bạn.
Có nhiều lợi ích hơn để thiết kế website chuyên nghiệp hơn những gì chúng tôi đã liệt kê ở đây nhưng đây là một phần tổng quan tốt tổng quát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét