Top các phần mềm live chat miễn phí phổ biến nhất trên thế giới - TOP SEO

Latest

Blog chia sẻ kiến thức SEO

Bài viết hữu ích

cong ty thiet ke web webico

Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Top các phần mềm live chat miễn phí phổ biến nhất trên thế giới


Provide Support




Provide Support, LLC là nhà cung cấp phần mềm Live Chat và Real-Time Website Monitoring cho các trang web thương mại điện tử, các nhà xuất bản trực tuyến và các tổ chức khác. Được thành lập vào năm 2003 và có trụ sở tại thành phố New York, Cung cấp Hỗ trợ cung cấp một phần mềm trò chuyện trực tuyến tiết kiệm và dễ sử dụng cho phép các doanh nghiệp từ nhiều ngành công nghiệp cung cấp hỗ trợ khách hàng trực tuyến ngay lập tức và chủ động bán sản phẩm và dịch vụ của họ.

Facebook: facebook.com/providesupport 
Twitter: twitter.com/provide_support 
Website: provideupport.com

Smartsupp




Smartsupp cung cấp một trong những phiên bản miễn phí mạnh mẽ nhất của Live Chat Software trên thị trường. Họ cung cấp một tính năng duy nhất được gọi là ghi lại khách truy cập trang web. Nó ghi lại các khách truy cập trang web để nhóm hỗ trợ có thể xem nơi người dùng gặp sự cố. Có 18 ngôn ngữ khác nhau và hỗ trợ trong hầu hết các ngôn ngữ này.

Facebook: facebook.com/smartsupp
Twitter: twitter.com/smartsuppcom
Trang web: smartsupp.com/eu

Velaro




Velaro là phần mềm chat trực tuyến được xây dựng để hỗ trợ các nhu cầu độc nhất của doanh nghiệp. Các nhà lãnh đạo trong thương mại điện tử, giáo dục đại học, chăm sóc sức khoẻ, dược phẩm và nhiều hơn nữa chuyển sang nền tảng tích hợp của velaro để tối ưu hóa doanh thu, cung cấp dịch vụ sao và cải thiện đáng kể năng suất đại diện. Velaro tự hào trong một cách tiếp cận khác vì chúng tôi cũng cung cấp Quản lý Hiệu suất - một bộ phân tích sâu và các công cụ báo cáo được thiết kế để thúc đẩy sự xuất sắc của đại lý và sự hài lòng của khách hàng.

Facebook: facebook.com/Velaroinc/
Twitter: twitter.com/Velaro_Inc
Trang web: 
velaro.com

LIVE HELPNOW



LiveHelpNow là phần mềm dịch vụ khách hàng toàn diện nhất trên thị trường hiện nay cho phép các công ty thuộc mọi quy mô hỗ trợ khách hàng thông qua các cơ sở tri thức qua SMS (tin nhắn văn bản), Live Chat, Email-Ticket, Call hoặc tự phục vụ. Best sống phần mềm trò chuyện chiến thắng 6 năm liên tiếp, 2 năm chạy Inc 500 danh sách các công ty phát triển nhanh nhất.
Hãy nhìn là những gì họ có thể làm cho bạn:
·         Cửa sổ trò chuyện và trò chuyện hoàn toàn tùy chỉnh doanh nghiệp, thương hiệu của bạn.
·         Bạn có khách hàng toàn cầu? Không vấn đề gì. Bản dịch ngôn ngữ tức thì cho phép các đại lý của bạn nói chuyện với khách hàng trên toàn thế giới.
·         Bạn có thể sử dụng công nghệ Whisper để giám sát và tư vấn nhân viên theo thời gian thực.
·         Tận hưởng sự tích hợp sẵn có với Salesforce và các nền tảng khác.
·         Bạn có đầy đủ các khả năng để gắn thẻ, chuyển các tệp, vé tuyến cho các đại lý và phòng ban khác nhau, sử dụng câu trả lời có sẵn hoặc đặt các hạn chế đối với người đại diện.
·         Tích hợp với các phương tiện truyền thông xã hội và tận dụng các cuộc điều tra trước và sau cuộc trò chuyện có thể tùy chỉnh.
·         Sử dụng các mẫu an toàn hỗ trợ thu thập dữ liệu bí mật theo HIPAA và PCI.
·         Chào đón khách hàng của bạn theo dõi khách truy cập thời gian thực, trình kích hoạt và hỗ trợ tự động cho khách hàng tham gia và định tuyến theo bạn chọn.
·         Xem lại báo cáo mức doanh nghiệp năng động được xuất khẩu và phân tích mịn được phân phối cho bạn trong thời gian thực.
·       Tự hỏi khách hàng của bạn nghĩ gì về bạn? Tính năng phân tích tình cảm của chúng tôi giúp bạn nhận ra rằng khách hàng không hài lòng trong phiên trò chuyện. Mặc dù logic là mờ, kết quả là không chính xác hoàn toàn nhưng bạn có một cơ hội để can thiệp hoặc theo dõi trước khi giải quyết cho khách hàng tốt hơn.

Facebook: facebook.com/livehelpnow.net 
Twitter:  twitter.com/LiveHelpNow 
Trang web: livehelpnow.net

OLARK



Olark là phần mềm chat trực tiếp cho các trang web. Olark đang được thiết kế để làm cho con người sử dụng nó mạnh mẽ hơn. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp có thể yêu cầu khách hàng thảo luận với khách hàng trước khi họ đưa ra quyết định mua hàng, và những khách hàng phụ thuộc vào cuộc trò chuyện có thể tiếp cận với người có ích khi họ cần.

Facebook:  facebook.com/olarklivechat 
Twitter:  twitter.com/olark
Website:  olark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét