Hướng dẫn cách tạo fanpage bán hàng trên facebook nhanh nhất - TOP SEO

Latest

Blog chia sẻ kiến thức SEO

Bài viết hữu ích

cong ty thiet ke web webico

Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Hướng dẫn cách tạo fanpage bán hàng trên facebook nhanh nhất

Mọi người vẫn đang kinh doanh bằng một trang fanpage bán hàng trên Facebook và tại sao bạn vẫn chưa làm điều này? Hướng dẫn cách tạo fanpage bán hàng trên facebook nhanh nhất sẽ giúp bạn làm điều này:

Hướng dẫn cách tạo fanpage bán hàng trên facebook nhanh nhất 

1. Vào Facebook.com/page

Khi bạn trên trang Facebook.com/pages , nhấp vào nút "Tạo một trang" màu xanh lá cây ở phía trên bên phải.


 
Sau đó, chọn danh mục mà doanh nghiệp của bạn là : Doanh nghiệp địa phương hoặc địa điểm, Công ty, Tổ chức hoặc Tổ chức, Nhãn hiệu hoặc Sản phẩm, Nghệ sỹ, Nhãn hiệu hoặc Hình ảnh công cộng, Giải trí, Nguyên nhân hoặc Cộng đồng.
Nếu bạn không chắc chắn mình thuộc về, hãy chọn Công ty, Tổ chức, hoặc Cơ quan.

Sau khi nhấp vào hình vuông lớn tương ứng với loại hình doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ được yêu cầu điền vào một số thông tin.
Thông tin này sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại bạn chọn. Ví dụ: nếu bạn chọn "Công ty, Tổ chức, hoặc Instituion", bạn sẽ được yêu cầu chọn một danh mục phụ và sau đó gõ tên công ty của bạn.
Khi hoàn tất, đừng quên nhấp vào "Tôi đồng ý với Điều khoản Trang Facebook", sau đó nhấp vào nút "Bắt đầu" màu xanh lam.

2. Hoàn thiện thông tin cơ bản để tăng khả năng hiển thị thương hiệu và SEO

Trong bước này, bạn sẽ được yêu cầu chọn một ảnh hồ sơ, điền vào phần của bạn, và thiết lập địa chỉ Facebook Web Address của bạn.
Khi xem Ảnh hồ sơ của bạn, chắc chắn bạn chọn một hình ảnh là 180px x 180px . Sau khi được tải lên, hình ảnh sẽ hiển thị trên trang fanpage của bạn ở khoảng 165px x 165px.
Khi bạn đã tải lên hình ảnh tiểu sử hoặc nhập ảnh đó từ trang web của mình, hãy nhấp lưu ảnh và nhấp vào tiếp theo . Nếu bạn muốn để lại hình ảnh của bạn trống cho bây giờ, ok của nó để nhấp vào nút "bỏ qua" cho bây giờ.

Tiếp theo, bạn sẽ muốn điền vào một số thông tin cơ bản về doanh nghiệp của mình. Khi điền vào thông tin cơ bản của bạn, hãy xem xét rõ ràng và súc tích trong khi cũng bao gồm các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn .
Ví dụ: nếu bạn là nhà tư vấn truyền thông xã hội, bạn sẽ muốn sử dụng các từ khóa khác trong mô tả của bạn như tiếp thị trên Facebook hoặc Twitter. Điều này sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn thông qua tìm kiếm trên Facebook sau này.

Sau đó, nhập URL trang web của bạn và nếu bạn có câu hỏi với nút chọn có và không có, hãy nhớ nhấp vào Có, sau đó nhấp vào "Lưu thông tin".
Cuối cùng, bạn sẽ muốn thiết lập liên kết Facebook của bạn . Hãy suy nghĩ về điều này như mua một tên miền đẹp. Đây là liên kết mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ nhập để tìm bạn. Làm cho nó ngắn và dễ ghi nhớ.
Facebook sẽ đề nghị bạn sử dụng tên doanh nghiệp bạn đã nhập trước đó tuy nhiên, nếu tên đó phức tạp hoặc khó nhớ, bạn có thể xem xét một điều ngắn hơn và đáng nhớ hơn.
Nhấp vào "Đặt Địa chỉ".

3. Thông minh hơn bằng cách sử dụng bảng quản trị

Chỉ có quản trị viên trang fanpage có thể xem bảng quản trị. Bảng điều khiển dành cho quản trị viên nêu bật các phần chính của trang bao gồm Thông báo , những người mới thích trang của bạn và thông tin chi tiết sẽ cho bạn biết trang fanpage của bạn đang hoạt động tốt như thế nào.


Ngoài ra, sử dụng tùy chọn điều hướng Trang Chỉnh sửa để cập nhật thông tin của bạn hoặc thêm quản trị viên mới . Bạn cũng có thể sử dụng tùy chọn điều hướng "Xây dựng Đối tượng" để bắt đầu mời mọi người vào trang của bạn.

4. Điền nội dung cho trang thông qua việc kể chuyện

Bạn đã thiết lập trang cơ bản của mình. Bước này là những gì sẽ thực sự quyết định thành công của trang . Nó cũng mất nhiều thời gian nhất.
Bạn sẽ muốn tập trung vào việc điền trang của mình với cập nhật trạng thái, cột mốc, hình ảnh, video và nội dung khác chia sẻ giá trị với người hâm mộ của bạn và kể câu chuyện thương hiệu của bạn.

Ngoài ra, hãy thêm vào ảnh bìa để giúp xây dựng thương hiệu của bạn. Ảnh bìa phải rộng 851 x chiều rộng 215px.

5. Xây dựng tab tùy chỉnh để tạo khách hàng tiềm năng, lưu lượng truy cập và bán hàng

Sau khi bạn phân phối nội dung tuyệt vời qua bức tường Fan Page, hãy bắt đầu triển khai chiến lược hướng lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng và bán hàng từ trang của bạn. 
Một thẻ sẽ tập trung vào việc thu thập email từ trang fanpage của bạn, một sẽ tập trung vào việc thu hút nhiều lưu lượng hơn, và một sẽ cho phép bạn bán sản phẩm của bạn (thậm chí thu thanh thẻ tín dụng) Thông qua trang fanpage của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét